กิจกรรมจิตอาสาออกเยี่ยมราษฎร พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็น ให้แก่ผู้มีภาวะพึ่งพิง (ติดเตียง)

วันที่ 5 เมษายน 2567 นายสุริยา ตาสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหล่ม พร้อมเจ้าหน้าที่และคณะผู้บริหาร ร่วมกิจกรรมจิตอาสาออกเยี่ยมราษฎร พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็น ให้แก่ผู้มีภาวะพึ่งพิง (ติดเตียง) ในพื้นที่ตำบลหนองหล่ม จำนวน 16 ราย โดยมี นายนเรศวฤทธิ์ อุบลศรี นายอำเภอห้างฉัตร เป็นประธานในการดำเนินงานครั้งนี้

เรื่องในการมีส่วนร่วม                 คือ กิจกรรมจิตอาสาออกเยี่ยมราษฎร พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็น ให้แก่ผู้มีภาวะพึ่งพิง (ติดเตียง) ในพื้นที่ตำบลหนองหล่ม
สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม      คือ   นายอำเภอห้างฉัตร เหล่ากาชาดอำเภอห้างฉัตร คณะผู้บริหาร อบต.หนองหล่ม จำนวน  5  คน  หัวหน้าสำนักปลัดฯ และพนักงานส่วนตำบล จำนวน 10 คน กำนันตำบลหนองหล่ม  ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำชุมชน  อสม.
และประชาชนแต่ละหมู่บ้าน จำนวน  30 คน
ผลจากการมีส่วนร่วม                คือ  ผู้มีภาวะพึ่งพิง (ติดเตียง) ในพื้นที่ตำบลหนองหล่ม ได้รับเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต
การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน  คือ  อบต.หนองหล่ม ร่วมกับ ผู้นำชุมชน จะดำเนินการดูแลและให้ความช่วยเหลือ รวมถึงการขอรับความช่วยจากหน่วยงานภายนอกอื่นๆ ให้แก่ผู้ผู้มีภาวะพึ่งพิง (ติดเตียง)
ให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.